ผลสำรวจความคิดเห็นด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 260 คน )
เพศ
ชาย
50.19%
หญิง
49.81%
ติดต่อด้าน
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
21.85%
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
48.34%
การขอรับข้อมูลข่าวสาร
9.93%
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
5.96%
การขอขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ/คนพิการ
13.91%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
53.41%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.08%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.00%
อื่นๆ
1.52%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
83.46%
พอใจมาก
12.31%
ปานกลาง
3.46%
พอใจน้อย
0.38%
พอใจน้อยที่สุด
0.38%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
49.61%
พอใจมาก
46.51%
ปานกลาง
2.71%
พอใจน้อย
0.78%
พอใจน้อยที่สุด
0.39%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
73.36%
พอใจมาก
22.39%
ปานกลาง
2.70%
พอใจน้อย
1.16%
พอใจน้อยที่สุด
0.39%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
55.21%
พอใจมาก
42.08%
ปานกลาง
1.54%
พอใจน้อย
0.77%
พอใจน้อยที่สุด
0.39%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
72.80%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
4.21%
พอใจน้อย
0.38%
พอใจน้อยที่สุด
0.38%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
61.39%
พอใจมาก
34.75%
ปานกลาง
3.09%
พอใจน้อย
0.39%
พอใจน้อยที่สุด
0.39%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะ
66.95%
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33.05%