ผลสำรวจความคิดเห็นด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 260 คน )
ติดต่อด้าน
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
21.85%
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
48.34%
การขอรับข้อมูลข่าวสาร
9.93%
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
5.96%
การขอขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ/คนพิการ
13.91%
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.08%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33.05%